» Thủ thuật » Bluff là gì và cách Bluff hiệu quả trong Poker
Bluff là gì

Bluff là gì và cách Bluff hiệu quả trong Poker

Poker là tựa game đang phủ sóng ở khắp thị trường Châu Á lẫn Châu Âu trong khoảng thời gian gần đây. Khi tham gia Poker, mọi người phải biết cách chơi Bluff để tăng thêm khả năng thắng. Mời các bạn xem thêm về Bluff là gì cùng cách áp dụng hiệu quả dưới đây!

Giải đáp: “Bluff là gì?”

Bluff là gì trong Poker chính là chiến thuật chơi đánh lừa giữa những người cùng tham gia với nhau. Khi tham gia game Poker, nếu các bạn cảm thấy bài của bản thân không đẹp thì có thể dùng chiến thuật Bluff. Đây là cách chơi đánh lừa đối thủ rằng tay bài của các bạn đang cầm rất lớn. Đánh vào tâm lý đối phương khiến họ không dám bắt bài và giành chiến thắng. Cách chơi Bluff là gì trong Poker sẽ tăng khả năng thắng cao hơn so với việc ngồi chịu rủi ro. 

Bluff là gì

Bluff là gì

Hướng dẫn thao tác Bluff trong Poker

Sau khi tìm hiểu Bluff là gì thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thao tác chơi kiểu Bluff hiệu quả cho mọi người như sau:

Bước 1: Chọn thời điểm Bluff hợp lý

Đầu tiên, mọi người phải tham gia game Poker với khả năng quan sát nhạy bén. Tuy nhiên không được Bluff là gì quá nhiều lần để làm lộ chiến thuật của bản thân. Các bạn không cần cược một khoản tiền để Bluff, tùy theo hoàn cảnh và thái độ của đối thủ mà chọn thời điểm Bluff phù hợp.

Bước 2: Lừa đối thủ

Tiếp theo là đánh lừa đối thủ, các bạn phải xác định xem có bao nhiêu người đang chơi. Trong thời gian đặt cược, mọi người cần bình tĩnh, xây dựng lối chơi riêng để đối phương không dự đoán được cách chơi của các bạn. Nếu các bạn quá lo lắng thì đừng chơi Bluff và ít nói nhất có thể. Điều này sẽ khiến các bạn dễ bị chú ý và tỷ lệ thành công không cao.

Bước 3: Áp dụng nhiều cách Bluff khác nhau

Cuối cùng các bạn có thể áp dụng thêm nhiều cách Bluff là gì khác nhau trong một trận Poker. Việc làm này sẽ khiến đối thủ không biết lúc nào là thật và lúc nào là giả, khiến họ bị hoang mang không dám cược tiếp.

Thời điểm tốt nhất để Bluff là gì?

Thời điểm tốt nhất để Bluff

Thời điểm tốt nhất để Bluff

Sau đây là một số hướng dẫn để giúp các bạn Bluff tốt nhất như sau:

 

  • Có đầy đủ thông tin về đối thủ: Bluff là gì sẽ hiệu quả hơn khi mọi người quan sát đối thủ cẩn thận, nhận ra xu hướng sợ cược cao, gấp bài hoặc cược lớn của họ. Nếu các bạn thấy đối thủ dễ bị ảnh hưởng tâm lý thì có thể Bluff để lừa họ
  • Thấy nhiều gấp bài: nếu có nhiều người chơi gấp bài và không tham gia tiếp thì khả năng cao là họ có bài thấp. Bluff vào lúc này sẽ tạo ra cảm giác bạn đang có bài mạnh khiến họ phải gấp bài lại.
  • Có bài trong tay không liên quan nhưng có thể thành bài mạnh: có thể Bluff để đánh bại những tay bài yếu và giữ vị trí của bản thân.

Sai lầm Bluff trong game Poker 

Sai lầm Bluff trong game Poker 

Sai lầm Bluff trong game Poker

Ngoài khái niệm Bluff là gì và thời điểm vàng để Bluff hiệu quả, mọi người cũng cần phải lưu ý đến một số sai lầm khi Bluff để bản thân không rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan trong Poker như sau:

Bluff Poker sai thời điểm

Sai lầm khi Bluff trong Poker chính là chơi không đúng thời điểm. Như đã chia sẻ, mọi người phải xem xét tình hình thực tế trước rồi mới được Bluff. Không phải lúc nào cũng có thể áp dụng chiến thuật này nên mọi người phải có khả năng phán đoán và phân tích tình huống cẩn thận. Nếu đối phương đang chú ý đến bạn và họ cũng có sẵn tiền để theo cược thì hành động Bluff là gì sẽ có khả năng thất bại vô cùng cao.

Không hiểu rõ đối thủ

Hiện tại khi tham gia game Poker, các bạn bắt buộc phải tìm hiểu thật kỹ về đối thủ của mình trước khi áp dụng cách chơi Bluff Poker. Nếu đối thủ của các bạn có quá nhiều tiền, không ngại bắt bài của những người chơi khác thì khả năng Bluff của các bạn rất có thể sẽ thất bại.

Bluff nhiều lần

Bluff nhiều lần

Bluff nhiều lần

Quá trình Bluff quá nhiều lần sẽ khiến mọi người bị phản tác dụng. Những người chơi khác cũng sẽ nghi ngờ và không còn bỏ bài nữa. Cược thủ nên tìm ra thời điểm thích hợp để Bluff và không nên áp dụng chiến thuật này quá nhiều lần trong một ván cược vì sẽ khiến những người chơi khác đề phòng đấy!

Không Bluff khi không có cửa thắng

Khi Bluff là gì, mọi người phải xác định tay bài của bản thân phải có cửa ăn với người chơi khác. Vì không phải ai cũng sợ Bluff và họ có thể sẽ sẵn sàng theo tới cùng. Do đó, việc dự phòng với một tay bài cao sẽ là ý tưởng vô cùng tuyệt vời với các bạn đấy.

Kết luận

Trên đây là nội dung về Bluff là gì và những cách Bluff sai lầm mà các bạn nên tham khảo. V9bet chúng tôi hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về cách chơi thú vị này và áp dụng chúng vào ván cược để tăng khả năng thắng cược nhé!

Bài viết liên quan
© Copyright 2021 by v9bet.news